HOME ดวง ปี 2564

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

ต่อกันที่ ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี โดยวันนี้ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี จับไพ่ทำนายมาให้อ่านกัน ภาพรวมดวงในเดือนนี้ ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก ของคนเกิดวันพฤหัสบดี ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยราบรื่นอย่างที่ต้องการ

.

เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นที่ไม่อาจควบคุม หรือ แพลนชีวิตให้เป็นไปตามที่ต้องการได้มากนัก ทางที่ดีควรต้องปรับมุมมอง ปรับวิธีคิดการใช้ชีวิตให้มีความสุขแบบเรียบง่ายที่สุด ไม่อย่างนั้นโรคภัยอาจถามหาได้

.

ดังนั้น มาดูกันว่า ดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดีจะเป็นอย่างไร และต้องรับมือกับสิ่งต่าง ๆ อย่างไรบ้าง เพื่อให้เกิดอุปสรรค หรือเจอปัญหาสามารถแก้ไขไปได้บ้าง เช็คดวงไปพร้อม horoSocial.com กันเลย

.

ดวงการงาน :

.

เดือนนี้ คนเกิดวันพฤหัสบดีมีเกณฑ์ที่อาจต้องรับผิดชอบงานที่ซ้ำซ้อน หรือทำอะไรซ้ำ ๆ ไปทำงานชนเพื่อนร่วมงานจนอาจเกิดมีปัญหาได้ ลองเช็ครายละเอียดการทำงานให้ดี ๆ และยังเป็นเดือนที่อาจต้องรับฟังปัญหา หรือเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า ได้ระบาย โดยที่ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลย

.

และยังมีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะเรียกเข้าไปเจรจา หรือพูดต่อรองเรื่องการทำงาน ระวังถูกตำหนิเพราะคุณมีจุดบกพร่อง ไม่ว่าจะเป็น การทำงานที่ขาดความละเอียด ขาดความรอบคอบ ขาดวินัยในการส่งงาน

.

คนว่างงาน มีแนวโน้มที่ผู้ใหญ่จะโทรมาชักชวนไปทำงานด้วย หรือส่งงานมาให้คุณได้ทำบ้าง ส่วนงานประจำยังต้องรอไปก่อน ทางที่ดียื่นสมัครงานออนไลน์ไว้บ้าง

.

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ยังต้องประคับประคองไปก่อน ด้วยสถานการณ์ที่คุณก็รู้ ๆ แต่ยังดีที่ผู้ใหญ่ยังยื่นมือมาเป็นที่ปรึกษา หรือแนะนำการค้าขายให้ หากจะหาตลาดค้าขาย ลองเจาะกลุ่มผู้สูงวัย มีเกณฑ์ได้ออเดอร์

.

ดวงการเงิน :

.

ดวงการเงินของคนเกิดวันศุกร์ เตรียมรับมือกระเป๋ารั่วแบบที่คุณเองก็ไม่ทันตั้งตัว อาจถูกหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน ทวงเท่าไหร่ลูกหนี้นิ่งเงียบ และมีเกณฑ์คนใกล้ตัวสนิททำเดือดเนื้อร้อนใจ ทำให้การเงินไม่เป็นไปตามที่วางแผน

.

ดวงความรัก :

.

  • คนโสด มีเกณฑ์ที่จะได้พบรักครั้งเก่า พบแฟนเก่าอีกครั้ง กลับมาทำให้หวั่นไหว หรือความรู้สึกลึก ๆ ผุดขึ้นมาให้ยิ่งต้องเจ็บ
  • คนมีคู่ เตรียมรับมือกับคนในอดีตที่จะเข้ามาปั่นป่วน หรือแทรกกลางจนทำให้ความรักัจจุบันเกิดความเข้าใจผิดได้ ทางที่ดี่ชัดเจนก็ดี มีอะไรก็บอก ก็เล่าตามความจริง ยิ่งปิดเป็นความลับมีแต่ยิ่งสร้างปัญหาได้ในภายหลัง

.

สิ่งที่ต้องระวัง :

.

ในเดือนมกราคม 2564 ช่วงเริ่มต้นปีแบบนี้สิ่งที่จะเห็นได้ว่า คนเกิดวันพฤหัสบดี จะมีผลกระทบอย่างมากคือ เรื่องของการใช้จ่ายที่อาจเผลอช้อปในออนไลน์แบบลืมตัว มาดูอีกทีเงินหมด ไม่มีให้ใช้ ต้องระวังอย่างมาก มีเหตุให้เสียเงินเสียทอง

.

คำแนะนำ :

.

อย่าเพิ่งแพนิคไปก่อนทั้ง ๆ ที่สถานการณ์ยังปกติ ไม่ได้เกิดอะไรที่กระทบต่อตัวคุณมากนัก อยู่กับปัจจุบันด้วยสติจะดีกว่า หมั่นเข้าวัดทำบุญสร้างความดีเพื่อให้ชีวิตทำอะไรได้ราบรื่นบ้างนะ

.

และอย่าลืมติดตาม ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี ได้ที่นี่ horosocial.com

.

หากอยากเช็คดวงดีๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *